Quyền lợi của Khách hàng
: QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA HAI BÊN
Bên A:
- Đảm bảo sản phẩm giao đúng chất lượng, chủng loại, nhãn mác, số lượng.
- Giao hàng đúng thời gian, địa điểm đã thống nhất.
- Phát hành hóa đơn tài chính hợp lệ cho Bên B.
Bên B:
- Tổ chức giao nhận hàng hóa, kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng từ Bên A.
- Khi nhận hàng phải ký nhận đầy đủ.
- Thanh toán tiền đầy đủ đúng hạn cho Bên A theo quy định tại Điều 3 của Hợp đồng này.
Trong trường hợp Bên B thanh toán chậm trể so với thời hạn thanh toán thì sẽ bị phạt 0.05%/ngày kể từ ngày Bên B nhận hàng.
- Khi Bên B đã ký xác nhận hàng của Bên A đúng theo yêu cầu đơn đặt hàng, Bên B có trách nhiệm giữ và bảo quản sản phẩm. Mọi trường hợp phát sinh sau khi giao – nhận hàng hóa Bên A sẽ không chịu trách nhiệm nữa.